Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương tọa lạc tại Thành Phố Mới Bình Dương bao gồm hơn 110 ha, sau khi hoàn thành sẽ có hơn 7.500 căn hộ, các khu thương mại, dịch vụ, văn phòng.
Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, có hình mẫu là dự án Khu đô thị Tokyu Tama Den-en Toshi. Khu đô thị TokyuTama Den-en Toshi là có diện tích 5.000 ha nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Tokyo, do Tập đoàn Tokyu làm chủ đầu tư. Dự án này được bắt đầu từ năm 1953, trải qua 60 năm, đến nay Tokyu Tama Den-en Toshi đã phát triển thành một khu đô thị hiện đại với 600.000 người sinh sống, và là một trong những Khu đô thị được yêu thích nhất tại Nhật Bản.
Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương nằm khá gần với Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến,...cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 km và cách trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một khoảng 10km.
Thành Phố Mới Bình Dương đang mở rộng phát triển hơn nữa với các cơ sở giáo dục, khu thể thao, giải trí, cũng như văn phòng, cơ sở kinh doanh và nhà ở mà đã đang được phát triển và vận hành. Dân số được dự báo sẽ tiếp tục gia tăng, đặc biệt là khi các cơ quan nhà nước của tỉnh Bình Dương di chuyển các văn phòng vào khu vực trung tâm của Thành Phố Mới Bình Dương. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần vào tiềm năng của dự án.
Dự án Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương đã được động thổ vào tháng 3/2012 với tổng vốn đầu tư khoảng 1,2 tỷ USD.
Quy mô dự án:
Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương được chia thành 03 khu đô thị chính: Đô thị cửa ngõ (Gate City); Đô thị hạt nhân (Core City); và Đô thị vườn (Garden City).
Thông tin nhanh dự án:

Dự án
Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương
Tổng diện tích dự án
~110 ha
Tổng diện tích đất
72 ha
Vị trí
Thành Phố Mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Tổng vốn đầu tư
1,2 tỷ USD
Loại hình
Khu đô thị
Ngày khởi công
Tháng 3/2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét